Fujifilm Instax Mini Hello Kitty กับ Fujifilm Instax mini8 Minion ซื้อตัวไหนดี? - Funchee By Thishop

Post Top Ad

Fujifilm Instax Mini Hello Kitty กับ Fujifilm Instax mini8 Minion ซื้อตัวไหนดี?

Fujifilm Instax Mini Hello Kitty กับ Fujifilm Instax mini8 Minion ซื้อตัวไหนดี?

Share This
      สวัสดีค่ะทุกคน! วันนี้เนื่องจากครึ้มอกครึ้มใจกำลังนั่งเขียนบทความเกี่ยวกับของขวัญปีใหม่อยู่ อยู่ดีๆก็เกิดไอเดียในการเขียนบทความนี้ขึ้นมา ด้วยความอดใจไม่ไหวกับความน่ารักของเจ้าน้องมินเนี่ยนกับน้องคิตตี้ กล้องInstax Mini8 คอลเล็คชั่นพิเศษจาก Fujifilm ก็เลยอยากจับเอา2ตัวนี้มาลองประชันความคิวท์กันดู เผื่อว่ามีสาวๆคนไหนกำลังอยากได้กล้องโพลารอยด์ไว้ใช้ หรือหนุ่มๆอยากได้ไปฝากคุณแฟนจะได้ตัดสินใจกันถูกว่าจะซื้อตัวไหนดี



      ก่อนอื่นต้องบอกกันก่อนนะคะว่า เจ้ากล้อง2รุ่นนี้มีที่ราคาไม่ต่างกันมาก และฟังก์ชั่นการใช้งานไม่ต่างจาก Fujifilm Instax Mini 8 เลย เพราะใช้งานในระบบ Manual โดยจะสามารถปรับได้5โหมด โหมดภาพถ่ายในอาคาร แสงน้อย กลางแจ้ง กลางแดดแรงๆ หรือจ Hi-Key ไว้ถ่ายในที่สลัวๆ



            โดยกล้องจะสามารถคำนวณค่าแสงได้ และจะแสดงผลเป็นแสงไฟสีส้ม จากนั้นให้เราหมุนตั้งค่าไปตามสัญลักษณ์นั้นๆ แล้วก็กดชัตเตอร์ได้เลย




Fujifilm Instax Mini Hello Kitty



         เอาล่ะ เรามาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยดีกว่า นั่นก็คือ Fujifilm Instax Mini Hello Kitty กล้องรุ่นนี้มีความ Limited Edition ตรงที่รูปทรงจะออกแบบให้เป็นเหมือนหัวคิตตี้ติดโบว์หวานแหวว มีขนาดตัวกล้อง 169 x 145 x 69 mm น้ำหนัก395 g ซึ่งถือว่าใหญ่พอสมควรจากรุ่นMiniปกติ นอกจากนี้ยังมีกระจกติดไว้ด้านหน้าเพื่อเป็นตัวช่วยในการเซลฟี่ และใช้ถ่านAA2ก้อนในการใช้งาน


       โดยของแถมที่มาในกล่องนั้นก็พิเศษสุดๆ เพราะออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับกล้องน่ารักๆแบบนี้โดยเฉพาะ แถมขนมาที ก็แทบนับกันไม่หวาดไม่ไหวเลยทีเดียว 


อุปกรณ์

-เลนส์Close up 
-สายคล้องคอลายพิเศษ 
-สติ๊กเกอร์ลาย Hello Kitty
-ฟิล์ม Instax mini ลาย Hello Kitty
-อัลบั้มรูปลาย Hello Kitty  
-ถ่านAA 

แหม...เยอะจริงๆเลยนะคะเนี้ย

Fujifilm Instax mini8 Minion


      มาถึงคิวของเจ้าน้องมินเนียนจอมป่วนกันบ้าง สำหรับ Fujifilm Instax mini8 Minion มีขนาดอยู่ที่ 116 x 118.3 x 68.2 mm น้ำหนัก307g ซึ่งถือว่าเบาและเล็กกว่าน้องคิตตี้อยู่มาก





     กล้องรุ่นนี้มีความพิเศษตรงที่จะมีเคสรูปตัวมินเนียนเพื่อให้เราสามารถถอดประกอบออกจากตัวกล้องได้ ดีไซน์เก๋และน่ารักจนแทบอดใจซื้อไม่ไหว นอกจากนี้ยังมีฝาปิดเลนส์รูปตามาให้เพื่อป้องกันเลนส์อีก และสายคล้องแขนเพื่อป้องกันกล้องตกระหว่างการใช้งานมาให้อีกด้วย





อุปกรณ์

-เคสประกอบรูปตัวมินเนียน
-ฝาปิดเลนส์
-สายคล้องแขน
-ถ่านAA 


        จริงๆแล้วกล้องรุ่นนี้มีฟิล์มที่ผลิตกรอบลายมินเนียนโดยเฉพาะอยู่เหมือนกัน แต่จะไม่ได้แถมมากับตัวกล้องด้วย ต้องไปซื้อแยกอีกที โดยราคาอยู่ที่ประมาณ280-300บาท



     เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน พอจะเห็นความแตกต่างของน้องมินเนียนและน้องคิดตตี้กันบ้างรึเปล่า ด้วยความรู้สึกส่วนตัวของผู้เขียนแล้วคิดว่ามันก็ไม่ต่างกันเท่าไหร่ เพียงแค่อุปกรณ์ที่ให้มาไม่เหมือนกัน และแต่ละตัวก็มีข้อดีข้อเสียต่างกันไป เอาเป็นว่าสุดท้ายแล้วก็ขึ้นอยู่ที่ความชอบของแต่ละคนแล้วล่ะค่ะ ว่าชอบแบบไหน 
      สำหรับใครที่สนใจอยากซื้อแต่ไม่รู้จะไปซื้อที่ไหนลองเข้าไปดูใน เว็บขายสินค้าIT กันได้นะคะ วันนี้ต้องขอลากันไปก่อน พบกันใหม่บทความหน้าค่ะ

เขียนโดย : Wu Yusun
ข้อมูล : thaipaymall.com

ไม่มีความคิดเห็น:

Post Bottom Ad

Pages