การเลือกซื้อนาฬิกาสำหรับหนุ่มๆ - Funchee By Thishop

Post Top Ad

การเลือกซื้อนาฬิกาสำหรับหนุ่มๆ

การเลือกซื้อนาฬิกาสำหรับหนุ่มๆ

Share This
     สวัสดีค่ะทุกคน! ห่างหายไปนานเลยสำหรับบทความอัพเดทแฟชั่น วันนี้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับการเอาใจคุณผู้ชายกันบ้าง เพราะไม่ได้มีเพียงเฉพาะผู้หญิงเท่านั้นที่จะตามเทรนแฟชั่นกัน ครั้งนี้เราจึงมีเทคนิคการเลือกนาฬิกาดีๆมาฝาก เพราะปฎิเสธไม่ได้เลยว่า นาฬิกาถือเป็นเครื่องประดับที่สามารถบอกความเป็นตัวตนของเราได้เป็นอย่างดี ฉนั้นหากเราจะเลือกนาฬิกาสักเรือนก็ควรเป็นเรือนที่เหมาะสมกับเรามากที่สุด พร้อมกันรึยังคะ? ถ้าพร้อมแล้วไปลุยกันเลยดีกว่า!


     อันดับแรกเราต้องเลือกนาฬิกาให้เหมาะสมกับช่วงวัยและบุคลิกของเรา  หากเป็นผู้ใหญ่ควรเลือกนาฬิกาที่ดีไซน์เรียบ  สีไม่ฉูดฉาดมากนักเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือ แต่หากเป็นวัยรุ่นควรเลือกนาฬิกาให้ดูทันสมัย ฟังก์ชั่นการใช้งานหลากหลาย หน้าปัดดูสปอร์ต สีสันสวยงาม ที่สำคัญควรให้เข้ากันกับชุดที่เราใส่ด้วย

     หน้าปัดถือเป็นสิ่งสำคัญมากๆในการเลือกซื้อนาฬิกา เพราะสามารถบ่งบอกรสนิยมและความเป็นตัวคุณได้เป็นอย่างดี โดยหน้าปัดนาฬิกานั้นมีอยู่ 3 แบบด้วยกัน
     แบบแรกจะเป็นนาฬิกาแบบ Analog ที่ส่วนใหญ่ตัวหน้าปัดจะเป็นสีเงินหรือทองมีการนับเวลาแบบ 12 ชั่วโมง โดยนาฬิกาแบบนี้มักจะเหมาะกับหนุ่มๆลุคคลาสสิคที่ต้องการความน่าเชื่อถือและดูเป็นผู้ใหญ่
     ต่อมาจะเป็นนาฬิกา Digital ที่เพิ่มลูกเล่นในการใช้งานขึ้นมา อาจจะมีไฟ LED เพิ่มความสะดวกในที่มืด หรือระบบกันน้ำสำหรับหนุ่มๆที่ต้องใช้ชีวิตแบบลุยๆ ที่สำคัญนาฬิกาแบบนี้ยังทำให้ลุคของคุณดูสปอร์ตอีกด้วย
     นอกจากนี้ยังมีนาฬิกาหน้าปัดแบบผสมผสานทั้ง Analog และ Digital ไว้ด้วยกัน นาฬิกาแบบนี้จะทำให้ผู้สวมใส่ดูทันสมัยสุดๆ เพราะ ดีไซน์จะโดนเด่นสะดุดตาผู้พบเห็น ทำให้คุณกลายเป็นหนุ่มสุดคูลได้ง่ายๆกันเลยทีเดียว


     สายนาฬิกาแบ่งได้หลายประเภทด้วยกัน ถ้าคุณจะหานาฬิกาดีๆสักเรือน นอกจากความสวยงามแล้วนั้นควรเลือกความทนทานด้วย ดังนั้นควรเลือกสายนาฬิกาให้เหมาะสมกับการใช้งานและไลฟ์สไตล์ของคุณด้วย
     หากใครต้องการสายที่มีความทนทานมากๆ ขอแนะนำให้ใช้สายโลหะหรือสายเหล็ก แต่ข้อเสียของสายประเภทนี้คือ มีน้ำหนักที่ค่อนข้างมาก ดังนั้น จึงเป็นสายที่เหมาะสำหรับคนที่ไม่ต้องลุยอะไรมาก มีนาฬิกาเพื่อเป็นเครื่องประดับเท่านั้น เช่น นักธุรกิจ เป็นต้น
    สายหนัง สายหนังให้ความเบาสบายมากกว่าสายเหล็ก อีกทั้งยังสามารถเลือกสีได้มากกว่า แต่มีข้อเสียตรงที่ต้องรักษาเรื่องความสะอาดพอสมควร เพราะหากดูแลไม่ดีก็จะมีกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ได้ จึงไม่เหมาะกับคนที่ขี้เกียจดูแลรักษาของเท่าไหร่นัก
     สายเรซิ่นหรือสายยาง สายประเภทนี้นอกจากจะเบาแล้วยังเปื้อนยากอีกด้วย จึงเหมาะกับคนที่ต้องบุกน้ำลุยไฟหรือชอบออกกำลังกายโดยไม่ต้องระวังรักษาอะไรมาก


      นอกจากความสวยงามแล้วนั้น ราคาก็ถือเป็นอีกเรื่องที่สำคัญ เพราะก่อนที่เราจะซื้ออะไรก็ตาม เราควรลองคำนวณความคุ้มค่าที่จะได้รับกับเงินที่จะเสียไปเสียก่อน ลองตั้งงบประมาณเอาไว้ จากนั้นก็เปรียบเทียบราคาจากหลายๆร้านแล้วค่อยตัดสินใจซื้อก็ยังไม่สาย
      และหากใครกำลังมองหานาฬิกาให้เหมาะสมกับตัวเองแต่ยังตัดสินใจไม่ได้ลองเข้าไปเลือกดูที่ ขายนาฬิการาคาดี เพื่อเปรียบเทียบราคาและประกอบการตัดสินใจกันดูได้ค่ะ ยิ่งสมัครสมาชิกยิ่งสามารถแบ่งจ่ายเป็นเดือนๆได้อีกด้วย จัดส่งก็รวดเร็วทันใจ ใครสนใจก็ลองเข้าไปดูกันนะคะ สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปก่อน ไว้พบกันใหม่บทความหน้าค่ะ

ผู้เขียน : Wu Yusun


ไม่มีความคิดเห็น:

Post Bottom Ad

Pages