M7 Power มือถือคุณภาพดีจาก Gionee แบรนด์น้องใหม่ในตลาดสมาร์ทโฟนเมืองไทย - Funchee By Thishop

Post Top Ad

M7 Power มือถือคุณภาพดีจาก Gionee แบรนด์น้องใหม่ในตลาดสมาร์ทโฟนเมืองไทย

M7 Power มือถือคุณภาพดีจาก Gionee แบรนด์น้องใหม่ในตลาดสมาร์ทโฟนเมืองไทย

Share This
      หากจะพูดชื่อของแบรนด์ Gionee (จีโอนี่) เมื่อได้ยินแล้วหลายๆคงมีเครื่องหมายคำถามเด้งขึ้นมาในหัว แบรนด์นี้คือใคร? ทำอะไร? ขายอะไร? วันนี้เราจะมาเคลียร์ข้อสงสัย พร้อมแนะนำทุกคนให้รู้จักกับ Gionee กันค่ะ




     Gionee เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนระดับเยี่ยมจากประเทศจีน ด้วยประสบการณ์การผลิตมือถือมากว่า15ปี ทำให้ Gionee สามารถตีตลาดประเทศอินเดียโดยมียอดขายเป็นอันดับต้นๆ และเมื่อไม่นานมานี้ทางแบรนด์ได้ทำการเข้ามาตีตลาดประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ด้วยการเปิดเพจ Gionee Thailand ขึ้น และได้ดึง "แต้ว ณฐพร" มาเป็นพรีเซ็นเตอร์




     โดยสมาร์ทโฟนของ Gionee นั้นส่วนใหญ่เป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางเน้นในเรื่องดีไซน์ กล้อง และ ความทนทานของแบตเตอร์รี่

Gionee M7 Power



        M7 Power ก็เป็นหนึ่งในนั้น เพราะ มาพร้อมกับหน้าจอ Full view display สัดส่วน 18:9 ขนาด 6.0 นิ้ว ความละเอียดหน้าจอ 1440 x 720 HD+ ทำให้สามารถเพลินเพลินกับการดู VDO หรือ อ่านข่าวบนสมาร์ทโฟนได้แบบจุใจ

Gionee M7 Power


      ในส่วนของสเปคนั้น M7 Power มีความจุ Ram 4 GB และ Rom 64 GB กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซลทำให้สามารถถ่ายภาพได้อย่างคมชัด มีโหมดต่างๆเพื่อเพิ่มลูกเล่นในการถ่ายภาพ อาทิ Bokeh selfie, Group selfie, 3D Photo แถมยังมีระบบสแกนลายนิ้วมือพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการใช้งานอีกด้วย


Gionee M7 Power



     นอกจากนี้ Gionee M7 Power ยังจัดว่าเป็นโทรศัพทืมือถือที่มีแบตเตอร์รี่ที่ทนและอึดมากๆอีกรุ่นหนึ่ง เพราะ เห็นเครื่องบางๆแบบนี้แต่ให้ความจุพลังงานแบตเตอร์รี่มากถึง 5000mAh  ซึ่งสามารถทำให้คุณเล่นโทรศัพท์ทั้งวันได้อย่างสบายๆเลยทีเดียว


     ตอนนี้ GioneeM7 Power มีราคาอยู่ที่ 8,990 บาท ซึ่งหากเทียบคุณสมบัติที่มากมายในราคานี้ ต้องถือว่าคุ้มค่ากับสิ่งที่จะได้รับแน่นอน ส่วนใครที่สนใจอยากจะมี M7 Power หรือมือถือรุ่นอื่นๆจาก Gionee เป็นของตัวเอง ตอนนี้ใน เว็บขายมือถือ มีลงขายแล้วเรียบร้อย ทุกคนสามารถเข้าไปเลือกดูกันได้ สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน พบกันใหหม่บทความหน้าค่ะ


เขียนโดย : Wu Yusun
ข้อมูล : gadgets.ndtv.comthaipaymall.com

ไม่มีความคิดเห็น:

Post Bottom Ad

Pages