Vivo V5s มือถือดีราคาโดนดีกรีระดับ Perfect Selfie - Funchee By Thishop

Post Top Ad

Vivo V5s มือถือดีราคาโดนดีกรีระดับ Perfect Selfie

Vivo V5s มือถือดีราคาโดนดีกรีระดับ Perfect Selfie

Share This
      หากพูดถึง Vivo แน่นอนว่าภาพที่ใครๆนึกถึงต้องเป็นมือถือที่พร้อมไปด้วยกล้องหน้าเซลฟี่ระดับพรีเมียม เพราะ โทรศัพท์ของ Vivo ที่ผ่านๆมา ล้วนโดดเด่นในเรื่องนี้ และแน่นอนว่า Vivo V5s โทรศัพท์มือถือที่พัฒนามาจาก Vivo V5 ก็เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพกล้องหน้าในระดับ Perfect Selfie เช่นกัน

 Vivo V5s

      Vivo V5s มีความโดดเด่นอยู่ที่กล้องเซลฟี่ที่ให้ความละเอียดมาถึง 20 ล้านพิกเซล อีกทั้งยังได้ทำการอัพเดทเซลฟี่ซอฟต์ไลท์ให้ดีมากกว่าเดิม ซึ่งแน่นอนว่าจะทำให้รูปถ่ายของคุณสวย ชัด จัดเต็ม
       นอกจากนี้กล้องหลังก็ถือว่าไม่ธรรมดา เพราะมากับความละเอียด 13 ล้านพิกเซลพร้อมเทคโนโลยี PDAF Vivo V5s ซึ่งจะทำให้ภาพของคุณมีความละเอียดถึง 52 ล้านพิกเซล

 Vivo V5s

     ในส่วนของสเปค V5s มาพร้อมกับ CPU 8-core 4GB RAM และ 64GB ROM ทำให้เล่นได้อย่างลื่นใหล สามารถปลดล็อคโทรศัพท์ได้ภายในใน 0.2 วินาทีด้วยกระบบสแกนลายนิ้วมือ และยังเพลิดเพลินไปกับระบบเสียง Hi-Fi AK4376 ที่ไม่เพียงมีคุณภาพเสียงดี แต่ยังทำให้ประหยัดพลังงานได้มากขึ้นอีกด้วย

สรุปข้อมูลจำเพาะ Vivo V5s
หน้าจอ
5.5 นิ้ว
น้ำหนัก
154 กรัม
ความละเอียดกล้องหน้า
20 ล้านพิกเซล
ความละเอียดกล้องหลัง
13 ล้านพิกเซล
RAM
4 GB
Rom
64 GB
ระบบเสียง
Hi-Fi ชิปเสียง AK4376



     สำหรับราคาของ Vivo V5s อยู่ที่ 9,990 บาท ซึ่งตอนนี้ได้มีขายแล้วในเว็บ ซื้อขายมือถือ หากใครสนใจสามารถแวะเวียนเข้าไปดูกันได้ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน


เขียนโดย Wu Yusun
ข้อมูล : thaipaymall.com
คลิป : Ramesh Bakotra

ไม่มีความคิดเห็น:

Post Bottom Ad

Pages