vivo V7+ กล้องเซลฟี่ 24 ล้านพิกเซล หน้าจอ Full View 5.99 นิ้ว - Funchee By Thishop

Post Top Ad

vivo V7+ กล้องเซลฟี่ 24 ล้านพิกเซล หน้าจอ Full View 5.99 นิ้ว

vivo V7+ กล้องเซลฟี่ 24 ล้านพิกเซล หน้าจอ Full View 5.99 นิ้ว

Share This
     หากพูดถึงมือถือเซลฟี่เจ๋งๆสักเครื่อง คงจะไม่เอ่ยถึง vivo V7+ ไม่ได้เลย เพราะถือเป็นที่สร้างความฮือฮาให้กับนักเซลฟี่อยู่ไม่น้อย ด้วยความละเอียดกล้องหน้าถึง 24 ล้านพิกเซล แถมหน้าจอยังปรับขนาดให้ยาวขึ้นเพื่อรองรับการดูคลิป VDO ต่างๆแบบ Full View อีก วันนี้เราจึงจะพาทุกคนไปรู้จักกับเจ้า vivo V7+ ให้มากขึ้นกันค่ะ

ดีไซน์

        สำหรับดีไซน์ของ vivo V7+นั้น เป็นโทรศัพท์ที่มีการปรับขนาดหน้าจอให้ยาวขึ้น เพื่อทำให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสกับระบบFull View ความชัดสูงสุด 720x1440 ดังนั้นด้านหน้าจอจะใหญ่ชิดขอบ ไม่มีกรอบ มีเพียงตัวกล้องหน้า 24 ล้านพิกเซล ลำโพง และเซ็นเซอร์วัดแสงที่ด้านบนเท่านั้น


      ส่วนด้านหลังจะมีกล้อง 16 ล้านพิกเซล แฟลช LED ด้านบนโลโก้จะมีเซ็นเซอร์สำหรับสแกนลายนิ้วมือ ตัวเครื่องออกแบบ แบบ Unibody ไร้รอยต่อใดๆ


คุณสมบัติเครื่อง

ระบบปฏิบัติการ (OS) Android 7.1 / Funtouch OS 3.2
Ram
4GB
Rom 64GB - 256 GB
ความละเอียดกล้องหลัง 16ล้านพิกเซล
ความละเอียดกล้องหน้า 24ล้านพิกเซล
แบตเตอร์รี่ 3225 mAh Li-Ion
ชิปเสียง AK4376A Hi-Fi Audio
ขนาดเครื่อง 155.87 x 75.47 x 7.7 มม
ราคา 11,990 บาท



SOFTWARE และ UI

         vivo V7+ ระบบ Android 7.1.2 Nougat ที่ครอบเอาไว้ด้วย UI Funtouch OS 3.2 ของตัวเอง และเนื่องจากเป็นรุ่นแรกที่ไม่มีปุ่มกด ทำให้การใช้งานค่อนข้างง่าย เพราะ สามารถใช้ทางลัดในใช้ฟังก์ชั่นต่างๆได้เลยทันที เช่น รูดกลางจอแทนปุ่ม Home เป็นตัน



ระบบป้องการรบกวนขณะเล่นเกม

        หากใช้ vivo V7+ อรรถรสในการเล่นเกมของคุณจะไม่หายไป เพราะ ทางvivo ได้มีระบบป้องกันสิ่งรบกวน หากมีข้อความหรือสายเข้าระหว่างเล่นเกม เกมของคุณจะไม่สะดุดแต่อย่างใด


กล้อง

        มือถือรุ่นนี้ของ vivo มีจุดเด่นอยู่ที่กล้องถ่ายภาพ โดยเฉพาะกล้องหน้า ที่มีความละเอียดถึง 24 ล้านพิกเซล ค่ารู้รับแสง f/0.2 ทำให้รูปที่ออกมานั้นคมชัดมาก แถมการถ่ายเซลฟี่ในที่แสงน้อยยังทำได้ดีกว่ารุ่นอื่นๆอีกด้วย และหากเราไม่พอใจกับภาพที่ได้ก็ยังสามารถปรับแต่งรูปเพิ่มเติมได้เลยทันที


           ในส่วนกล้องหลังมีดีไม่แพ้กัน เพราะ มีโหมดให้เลือกปรับแต่งเยอะ ไม่ว่าจะเป็น โหมดถ่ายภาพมืออาชีพ โหมดภาพเคลื่อนไหว พาโนรามา ฯลฯ vivo V7+ ก็ทำออกมาดีไม่แพ้กล้องหน้าเลย แม้ความละเอียดจะน้อยกว่าก็ตาม


แบตเตอร์รี่

     สำหรับแบตเตอร์รี่ของ vivo V7+ มีความจุอยู่ที่ 3225 mAh Li-Ion ถือว่าเป็นความจุที่กำลังพอดีเลยสำหรับมือถือเครื่องนี้ แต่น่าเสียดายที่ไม่มีระบบชาร์ตเร็ว ทำให้ต้องใช้เวลาสักนิดหากจะชาร์ตแบตให้เต็ม

     สำหรับราคาของเจ้าตัวนี้ อยู่ที่ 11,990 บาทเท่านั้น หากใครสนใจแต่ไม่อยากจ่ายเลยทีเดียว แนะนำให้ลองเข้าไปดูรายละเอียดกันได้ที่ มือถือขายดี เว็บไซต์ดีๆ ขายถูก ส่งไว ใส่ใจหลังการขาย

สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ ไว้พบกันใหม่บทความหน้าค่ะ




เขียนโดย : Wu Yusun

ข้อมูล : specphone.com


เครดิตภาพ : Vivo Thailand



ไม่มีความคิดเห็น:

Post Bottom Ad

Pages