5 รองพื้นราคาไม่เกิน 500 บาท แต่คุณภาพคุ้มเกินราคา - Funchee By Thishop

Post Top Ad

5 รองพื้นราคาไม่เกิน 500 บาท แต่คุณภาพคุ้มเกินราคา

5 รองพื้นราคาไม่เกิน 500 บาท แต่คุณภาพคุ้มเกินราคา

Share This
      สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน วันนี้เราจะมาพาทุกคนไปพบกับรองพื้นราคาไม่เกิน 500 บาท แต่คุณภาพคุ้มเกินราคากันค่ะ เนื่องจากรองพื้นถือเป็นเครื่องสำอางชิ้นแรกๆที่ต้องมีติดตัวไว้ เพื่อปรับสภาพผิวและปกปิดจุดด่างดำต่างๆบนใบหน้า เพื่อความสวยเรียบเนียน ดังนั้นการเลือกรองพื้นมาใช้จึงเป็นเรื่องสำคัญมากๆเลยทีเดียวค่ะ

รองพื้นราคาไม่เกิน 500 บาท แต่คุณภาพคุ้มเกินราคา

1. Kailijumei Mireral Moussee


      รองพื้นตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อมูส มาในแพคเกจคล้ายกระปุกครีมด้านบนฝาจะซ่อนแปรงเกลี่ยรองพื้นมาให้ในตัว สำหรับการปกปิดอยู่ในระดับปานกลาง เหมาะกับการแต่งลุคใสๆเป็นธรรมชาติ ข้อดีคือเนื้อเกลี่ยงาย แห้งเร็ว ไม่เหนอะหนะ
ราคา : 495 บาท
สั่งซื้อ : Thishop.com

2. Essence Stay All Day 16h Long-Lasting Make-up


      รองพื้นสเตย์ออลเดย์สูตรติดทนนาน 16 ชม.มาในขวดทรงกลมหัวปั๊ม มีข้อดีที่เนื้อกึ่งครีมกึ่งน้ำเกลี่ยง่าย ทำให้กลืนไปกับผิวทันทีที่ทา การปกปิดเนียนเรียบ ที่สำคัญไม่เป็นคราบ ให้ลุคผิวหน้าที่ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสหรับมือใหม่ที่กำลังหัดแต่งหน้า
ราคา : 250 บาท
สั่งซื้อ : Thishop.com

3. Loreal Paris Infaillible 24H Stay Fresh Foundation


      รองพื้นฝาแดงอันโด่งดังของ Loreal ตัวนี้จะไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ เพราะคุณภาพดีมาก สำหรับแพคเกจเป็นขวดทรงเหลี่ยมฝาปั๊ม เนื้อละเอียด พิกเมนต์แน่น ทำให้ปกปิดได้ดี ที่สำคัญยังควบคุมความมัน ทนเหงื่อและติดทนนาน เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความแน่นและไม่ได้เติมเครื่องสำอางบ่อยระหว่างวัน
ราคา : 499 บาท
สั่งซื้อ : Thishop.com

4. Catrice HD Liquid Coverage Foundation


      รองพื้นแบบหัวคอปเปอร์รุ่นนี้มีเนื้อที่ค่อนข้างเหลว แต่เซ็ตตัวเร็ว ดังนั้นเวลาแต่งหน้าควรต้องรีบเกลี่ยสักหน่อย เมื่อเซ็ตตัวเสร็จเนื้อจะค่อนข้างแมท คุมมัน เหมาะสำหรับคนที่ต้องการการปกปิดในการแต่งหน้า
ราคา : 360 บาท
สั่งซื้อ : Thishop.com

5. Maybelline Super BB Fresh Matte SPF 21/PA++ 30 ml


       ตัวนี้ไม่ใช่รองพื้นแต่เป็น BB ครีมเนื้อแมท มาในแพคเกจหลอดสีเขียว ให้ความรู้สึกบางเบาเวลาแต่งหน้า กันเหงื่อ คุมมัน และกันความชื้น ติดทนนานตลอดวัน แม้จะเป็นเนื้อแมทแต่ก็ทำให้ผิวรู้สึกสดชื่นและชุ่มชื้น เผยผิวกระจ่างใสและสุขภาพดี
ราคา : 299 บาท

สั่งซื้อ : Thishop.com

เขียนโดย : Wu Yusun

ไม่มีความคิดเห็น:

Post Bottom Ad

Pages