iPhone SE 2 เรือธงรุ่นเก๋าเตรียมเปิดตัว - Funchee By Thishop

Post Top Ad

iPhone SE 2 เรือธงรุ่นเก๋าเตรียมเปิดตัว

iPhone SE 2 เรือธงรุ่นเก๋าเตรียมเปิดตัว

Share This
     ข่าวล่าสุดจากทาง Apple ยืนยันแล้วว่า Apple จะเตรียมตัวปล่อย SE2 สู่ตลาด สมาร์ทโฟน ซึ่งหากเกิดขึ้น จะเป็นการ รีเฟรชอุปกรณ์ครั้งแรกของทาง Apple เลยทีเดียว
     รายงานล่าสุดเกี่ยวกับการเติบโตของการตลาดสมาร์ทโฟนที่จะเกิดในปี 2018 เป็นเรื่องที่น่าสนใจมาก เหมาะสำหรับการเปิดตัว iPhone SE 2 เป็นอย่างมาก ซึ่งจะสามารถ แข่งขันกับ สมาร์ทโฟนระดับกลางได้อย่างแน่นอน
     รายงาน จากทาง TrendForce เคยกล่าวว่าอาจจะเป็นข่าว ลือของทาง Apple ที่จะเปิดตัว iPhone Se เพื่อสร้างกระแสการติดตามก็เป็นไปได้ แต่ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา Economic Daily News ช่องข่าวของทางไต้หวัน ได้รายงานว่า อุปกรณ์ iPhone SE สามารถผลิตขึ้นได้ที่โรงงานของ Wistron ในเมือง Bengaluru ประเทศอินเดีย (ความหมายประมาณว่า มีทรัพยากร การผลิตได้) ซึ่งเป็นที่ตั้งของ บริษัท Apple ใช้ในการผลิต iPhone SE โดยเฉพาะ

วันเปิดตัว ของ iPhone SE 2



     เราไม่อาจทราบแน่ชัดได้ในเรื่องวันเปิดตัวของ iPhone SE 2 แต่สามารถคาดเดาได้จาก การเปิดตัวรุ่นอื่นๆ ของทาง Apple ได้ ซึ่งตามปกติแล้ว iPhone SE รุ่นก่อน เคยเปิดตัว ในเดือน มีนาคม ในปี 2016 และจะมีการวางโปรโมชั่นและลดราคา อาจจะเป็นไปได้ว่า ทาง Apple อาจจะเปิดตัว ในช่วงเวลาเดียวกันของปีนี้ ก็เป็นไปได้

     iPhone SE 2 มีแนวโน้มที่จะมีปการปรับปรุง รูปลักษณ์ภายนอกใหม่ทั้งหมด ซึ่งตัวเสียบสายชาร์ต อาจจะมีการปรับเปลี่ยน จากเดิม มี รูเสียบสายหูฟังโทรศัพท์ ขนาด 3.5 mm อาจจะตัดออกและใช้ ตัวเสียบ สายชาร์ต เพียงช่องเดียว ซึ่งจะคล้ายกับ iPhone 7 และรายละเอียดอื่นๆ จะใช้เป็นข้อมูลของทาง iPhone 6s เช่น SE รุ่นก่อน รายงานต่อไประบุว่า iPhone SE 2 จะยังคงปุ่มโฮม และใช้ขนาดโทรศัพท์ที่มีขนาดเล็กลงกว่า iPhone 7
iPhone SE 2 เป็นผลิตภัณฑ์เอกสิทธิ์เฉพาะของทาง อินเดีย ดังนั้นส่วนเป็นทางการตลาดจะมีน้อยมาก เนื่องจากผู้ซื้อจะมีแค่เพียงประเทศเดียว อย่างไรก็ตามก็ยังคงอยู่ในขอบเขตของความเป็นไปได้
Cr : iDrop News
แปล/เรียบเรียง : Poseidon

ไม่มีความคิดเห็น:

Post Bottom Ad

Pages