รวบรวมภาพพาวเวอร์แบงค์ไอเดียสุดเจ๋ง!!! - Funchee By Thishop

Post Top Ad

รวบรวมภาพพาวเวอร์แบงค์ไอเดียสุดเจ๋ง!!!

รวบรวมภาพพาวเวอร์แบงค์ไอเดียสุดเจ๋ง!!!

Share This
      หากจะพูดถึงไอเทมสำคัญ ที่คนในยุคปัจจุบันจะต้องพกติดตัวกันแทบทุกคน พาวเวอร์เเบงค์ คงเป็นสิ่งแรกๆที่ผู้คนนึกถึง เพราะ นอกจากจะชาร์ทแบตเตอร์รี่ได้เเล้วนั้น ทุกวันนี้ยังมีพาวเวอร์แบงค์ที่ใส่ความสร้างสรรค์ลงไปอีกด้วย
     วันนี้เราเลยรวบรวมไอเดียพาวเวอร์แบงค์สุดเจ๋งมาให้ทุกคนได้ดูกัน ว่าแต่จะมีหน้าตาเป็นยังไงบ้าง เราไปดูกันเลย!!


      Pokemon Go Power Bank จากการ์ตูนดังสู่แอพพลิเคชั่นเกมสุดฮิต ทำให้เกิดเป็น พาวเวอร์แบงค์หน้าตาเหมือน Pokeball ซึ่งถึงแม้จะพกพาไม่คอยสะดวก แต่ก็น่ารักไม่ใช่น้อย




     พาวเวอร์แบงค์ตุ๊กตาหมี นอกจากจะชาร์จเเบตเตอร์รี่ได้แล้ว ยังเอามากอด ตั้งโชว์ และมอบเป็นของขวัญได้อีกด้วย ถือว่าเป็นไอเดียที่ไม่เลวเลยทีเดียว



     พาวเวอร์แบงค์กล้องถ่ายรูป ดีไซน์เก๋สะดุดตาขนาดนี้ เอามาห้อยกระเป๋าแทนพวงกุญแจได้เลย



   พาวเวอร์แบงค์กล้องโพลาลอยด์ มีแบบกล้องถ่ายรูปแล้วจะขาดแบบโพลาลอยด์ได้ยังไง สีสันน่ารักไม่ธรรมดาจริงๆ




    พาวเวอร์แบงค์เครื่องสำอาง มีทั้งเป็นตลับแป้ง ลิปสติ๊ก ถ้าไม่บอกว่าเป็นพาวเวอร์เวอร์แบงค์ มีหวังได้หยิบเอามาเติมหน้าทาปากแน่ๆ




     พาวเวอร์แบงค์กำไลข้อมือ ถ้าสายชาร์จมันรุงรังยุ่งเหยิงนัก ก็ลองเปลี่ยนมาใช้แบบที่ติดแขนแบบนี้แล้วหาสายชาร์จที่สั้นลง คงจะทำให้สะดวกไม่น้อย 




     กระเป๋าสะพายพาวเวอร์แบงค์ ถ้ามีแบบนี้ เวลาไปไหนไกลๆคงไม่ต้องกังวล เพราะนอกจากจะใส่ของได้แล้วยังชาร์จแบตได้ในตัวอีกด้วย ล้ำจริงๆเลย

    เป็นยังไงบ้างคะ ถือว่าเป็นพาวเวอร์แบงค์ที่ครีเอทมากๆเลยใช่มั้ย เอาไว้บทความหน้ามีอะไรดีๆเดี๋ยวจะนำมาแชร์ให้ดูกันอีกนะคะ สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่บทความหน้าค่ะ

เขียนโดย : Wu Yusun

ไม่มีความคิดเห็น:

Post Bottom Ad

Pages