Mi City Sling Bag กระเป๋าสะพายดีไซน์เท่ห์จาก Xiaomi - Funchee By Thishop

Post Top Ad

Mi City Sling Bag กระเป๋าสะพายดีไซน์เท่ห์จาก Xiaomi

Mi City Sling Bag กระเป๋าสะพายดีไซน์เท่ห์จาก Xiaomi

Share This
     หากได้ยินชื่อของ Xiaomi ทุกคนคงนึกถึงบริษัทอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์จากแดนมังกรที่มีความโดดเด่นที่คุณภาพและความทนทาน แต่หลายคนคงคิดไม่ถึงว่า Xiaomi เค้าจะผลิตอะไรที่เกี่ยวกับแฟชั่นได้เหมือนกัน ซึ่งที่เราจะหยิบยกมาในวันนี้ก็คือ Mi City Sling Bag  กระเป๋าสะพายข้างขนาดกระทัดรัดดีไซน์สุดเท่ห์


      Mi City SlingBag เป็นกระเป๋าที่มีขนาดเพียง 20cm x 15cm x 3cm น้ำหนักเบา 0.5kg จึงเหมาะกับการพกพาไปใช้ในชีวิตประจำวัน เพราะจะทำให้เกิดความคล่องตัวไม่เกะกะเวลาเดินทางไปไหน
      แม้จะเป็นกระเป๋าใบเล็ก แต่ภายในมีช่องใส่ของมากมายที่จัดเรียงอย่างเป็นระเบียบ ทำให้คุณสามารถบรรจุของใช้ที่จำเป็นลงไปได้เยอะ ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์มือถือ พาวเวอร์แบงค์ ไอแพด สมุดโน้ต เครื่องเขียน พวงกุญแจ เป็นต้น


      โดยจุดเด่นที่สำคัญอย่างหนึ่งของเจ้ากระเป๋าตัวนี้ คือ สามารถกันน้ำได้ ทำให้ไม่ว่าคุณจะต้องออกไปเจอกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดนอกบ้าน สิ่งของสำคัญของคุณจะปลอดภัยจากน้ำแน่นอน


      สำหรับวัสดุของ Mi City Sling Bag ทำมาจากผ้า Polyester 100% มีทั้งหมด 2 สี คือ Dark Grey และ Light Grey สายสะพายนุ่มสบายสามารถปรับระดับได้ ซิปเปิดปิดมีความแข็งแรงทนทาน ตรงซิปสกรีนคำว่า Mi ซึ่งบ่งบอกถึงความมีเอกลักษณ์ของกระเป๋าได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่า สวย เท่ห์ สะดวก ครบในใบเดียว


      ตอนนี้ใน เว็บขายของออนไลน์ ของเรามีขายแล้ว ใครสนใจสามารถเข้าไปเลือกดูสินค้ากันได้นะคะ เพราะนอกจากนี้เรายังมีสินค้าอื่นๆอีกมากมายให้เลือกชม สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่บทความหน้าค่ะ

เขียนโดย : Wu Yusun

ภาพประกอบ : thaipaymall.com

ไม่มีความคิดเห็น:

Post Bottom Ad

Pages