OPPO R9s Black Edition !! ดูดีหลายสไตล์ - Funchee By Thishop

Post Top Ad

OPPO R9s Black Edition !! ดูดีหลายสไตล์

OPPO R9s Black Edition !! ดูดีหลายสไตล์

Share This
      แม้ปัจจุบันนี้ เทคโนโลยีหลายสิ่งหลายอย่างเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะ หุ่นยนต์ตัวเป็นๆ หรือระบบ หุ่นยนต์แบบเสียง หรือที่เรารู้จักกัน อย่าง Siri แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปได้ไวกว่าสิ่งอื่น นั่นคือ โทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน นั่นเอง

     โทรศัพท์มือถือ เป็นสิ่งที่ทุกคนล้วนใช้งานในชีวิตประจำวันกันอยู่แล้ว แต่ปัจจุบันจะแค่ใช้งานอย่างเดียวไม่พอ ผู้พัฒนาจำเป็นจะต้องออกแบบให้ทันสมัยและดูสวยงาม ให้ถูกใจผู้ใช้อีกด้วย

     วันนี้เราขอเสนอ OPPO R9s Black Edition ที่มาพร้อมกับสีที่ เข้ากับทุกสไตล์ ทุกลุคการแต่งตัว เหมาะสำหรับใช้ได้ทุกเพศ ไม่ว่าชายหรือหญิง


     สำหรับ OPPO R9s Black Edition นั้น เรื่องสเปค หรือ ฟีเจอร์คงไม่ต้องพูดถึงกันแล้วนะครับ ดีและคุ้มค่าแน่นอน แต่เจ้า Black Edition ทำออกมาได้สะดุดตาและแตกต่างจากสีอื่นๆ เพราะไม่ว่าจะพก ไว้ตรงไหน ก็ดูดี แมทซ์ไปหมดทุกอย่างเลย


     นอกจากนี้ เจ้า Black Edition ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาแน่นอน ความสามารถ ก็ไม่ได้แพ้ไปกว่าสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆเลย มีทุกอย่างให้ใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การถ่ายภาพก็ดี หรือสุดยอดเทคโนโลยีชาร์จไว ที่ ล่าสุดมีในโทรศัพท์รุ่นผลไม้ ที่พึ่งเปิดตัวไป เพิ่มความทันสมัยกับระบบสแกนลายนิ้วมือ และการจับสัญญาณ 4G WI-Fi ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เป็นต้น



     ถึงแม้จะรูปลักษณ์จะเปลี่ยนแค่สี แต่ ไม่ได้มีแค่นั้นครับ เจ้า Black Edition ยังเพิ่มความสามารถ โฟนกัสภาพได้เร็วขึ้นถึง 40 % ทำให้เราเก็บภาพได้ตามต้องการทุกช็อตทุกรายละเอียด



     เรื่องความอึดของแบตเตอรี่ ต้องบอกเลยว่า สุดยอดของสมาร์ทโฟนเลยทีเดียว สามารถอยู่ได้เป็นวัน (โทรศัพท์ปกติ ถ้าใช้งานแอปพลิเคชั่นอาจจะลดน้อยลงบ้าง) บวกกับระบบ Flash Charge ที่สามารถชาร์จแบตเพียง 5 นาที แต่ ใช้คุยโทรศัพท์ได้นานถึง 2ชั่วโมงเลยทีเดียว



     ทั้งนี้ OPPO R9s  Black Edition จะมีหน้าจอใหญ่ ขนาด 5.5นิ้ว แต่ตัวเครื่องก็ยังคงเบา ถือถนัดมือ ไม่บอบบางเพราะมีกระจกอย่าง Corning® Gorilla® Glass 5 เรียกว่าทนทานทนไม้ทนมือคนไลฟ์สไตล์ลุยๆ ได้อย่างแน่นอน

     ซึ่งราคายังไม่ได้ระบุอย่างเป็นทางการ แต่สามารถ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ OPPO TH ครับผม

ภาพ:Sanook CR:OPPO TH
เรียบเรียง : Poseidon

ไม่มีความคิดเห็น:

Post Bottom Ad

Pages