6 เกมส์ยอดฮิต บนมือถือ iOS ที่คุณจะติดอย่างไม่น่าเชื่อ !! - Funchee By Thishop

Post Top Ad

6 เกมส์ยอดฮิต บนมือถือ iOS ที่คุณจะติดอย่างไม่น่าเชื่อ !!

6 เกมส์ยอดฮิต บนมือถือ iOS ที่คุณจะติดอย่างไม่น่าเชื่อ !!

Share This
     สำหรับคอ Gamer (เล็กๆ) คงจะถูกใจไม่น้อยกับ iPhone ที่มาพร้อมกับ ระบบ iOS ที่มีความสเถียรอย่างมาก ในการเล่นเกมส์ ใหญ่ๆ กราฟฟิคสูงๆ
     แต่ก็ไม่จำเป็นว่า เกมส์ที่เล่นจะต้อง เป็นเกมส์ที่มีกราฟฟิคขนาดใหญ่ วันนี้เราเลย จะขอนำเสนอ 6 เกมส์ยอดฮิต บนมือถือ ที่คุณโหลดมาเล่นแล้ว จะติดใจอย่างไม่น่าเชื่อ

Drop Ball

     เกมส์ Drop Ballเป็นหนึ่งในเกมส์ที่เล่นง่ายมากๆ ของ App Store โดยมีวิธีง่ายๆในการเล่นเพียง แค่แตะบนหน้าจอ เพื่อในลูกบอลกลิ้งไปตามทิศทางที่เราแตะ และปล่อยให้ลูก ไหลลง ไปตามทาง หากอย่างรู้ว่าสนุกแค่ไหน โหลดเกมส์มาเล่นได้ที่นี่ Drop Ball

Prune

     เจ้าเกมส์ Prune ได้รับรางวัล "เกมส์แห่งปี" ของนิตยสาร TIME ปี 2015 และ "Best of the App Store" ของ Apple อีกด้วย วิธีการเล่นง่ายๆ แค่เพียงรูดนิ้ว เพื่อปลุก เมล็ดพันธุ์ และ ดูมันเจริญเติบโต แต่งานหลักๆจริงๆ ของคุณก็คือ ต้องตัดส่วน องค์ประกอบของต้น ที่ยื่นออกมา ไม่ให้ไปชนกับสิ่งกีดขวางข้างหน้า สามารถโหลดได้ที่นี่ Download Prune แต่อาจจะมีค่าใช้จ่ายเล็กน้อย อยู่ที่ 3.99 เหรียญ หรือประมาณ 126 บาท

Rider

     ไรเดอร์เป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่เรียบง่ายและท้าทายโดยพัฒนาจาก นักพัฒนาชั้นนำอย่าง Ketchapp เป็นหนึ่งในเพียงไม่กี่เกมส์ที่มีการพัฒนา อย่างต่อเนื่องโดยไม่หยุดชะงัก โดยวิธีการเล่นก็ง่ายๆ แค่คุณ แตะเพื่อเร่ง และนำทางรถของคุณ ผ่านเส้นทางอุปสรรค ต่างๆไปให้ได้ เกมส์ที่เรียบง่ายนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายในการโหลด ถ้าอยากรู้ว่าสนุกแค่ไหน โหลดได้ที่นี่ Download Rider

2048 + #

     ชื่อเกมส์อาจจะแปลกๆไปสักหน่อยนะ แต่เกมส์นี้ เป็นเกมส์ คลาสสิคแนว ปริศนา แนวคิด เลข บวกลบ คุณหาร ซึ่ง จุดเด่นของเกมส์นี้ึคือ เป็นเกมส์ที่ เล่นร่วมกับ Emoji ของ iOS นอกจากสนุกแล้ว ยังสามารถเลือกส่วนประกอบได้เองอีกด้วย สามารถโหลดได้ฟรีที่นี่ Download 2048 + #

Hill Climb Racing


     Hill Climb เป็นเกมส์แข่งรถ ที่ฉีกกฎ ฟิสิกส์โดยสิ้นเชิง ไม่เพียงแค่เราจะสนุกกับการเล่น ของระบบเกมส์ ตัวธีมเกมส์ สามารถเปลี่ยนแปลงเป็น ฤดูกาล อื่นๆ อีกด้วย และสามารถ เล่นเพื่อเก็บ อุปกรณ์มาอัพเกรดรถของเราได้อีก เป็นเกมส์ฟรีอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจเลยทีเดียว สามารถโหลดได้ที่นี่ Download Hill Climb Racing

Smash Tanks (AR Experience)

     Smash Tank เป็นเกมส์ที่จะทำให้คุณติดอย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว โดยสามารถเล่นคนเดียว กับ คอมพิวเตอร์AI หรือเล่นกับ เพื่อนๆสองคน โดยที่อุปกรณ์จะต้องเข้ากันได้
โดยสามารถเล่นได้ตั้งแต่อุปกรณ์ iPhone 6S ขึ้นไป โดยเป็นเกมส์ AR สเหมือนจริง ที่จะใช้ฉาก ภายนอกเป็นจุดวาง เกมส์นั่นเอง เป็นเกมส์ที่เหมาะจะเล่นกับครอบครัว หรือเพื่อนๆ จะเล่นเป็นทีม ฝั่งละ2คน หรือ เล่น 1-1 ก็ยังได้ อาจจะมีรายจ่ายนิดหน่อย อยู่ที่ 1.99 เหรียญ หรือประมาณ 63 บาทเท่านั้นเอง สามารถโหลดได้ที่ Download Smash Tanks!
เป็นยังไงกันบ้างครับคนถูกใจ คอเกมส์หลายๆคน ที่หาเกมส์เล่นเพลินๆไม่ต้องซีเรียสจริงจังมาก ถ้าใครมีเกมส์ที่น่าสนใจมากกว่านี้ อย่าลืมคอมเม้นบอกเพื่อนๆกันได้นะ
ข้อมูล : iDrop News

ไม่มีความคิดเห็น:

Post Bottom Ad

Pages